สัญญาแต่งงานระหว่างกู้เจินเจิน ดาราสาวตัวประกอบที่มีหนี้ติดตัวก้อนโตและลู่อวิ๋นเชิน ประธานบริษัทสายเทคครบกำหนดแล้ว ถึงเวลาเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ลู่อวิ๋นเชินกลับความจำเสื่อม จำได้แค่ว่าเธอคือ “ภรรยา” ของเขา! กู้เจินเจินจึงต้องต่อสัญญาแต่งงาน และช่วยเขารื้อฟื้นความทรงจำ แต่แล้วก็ได้รู้ความจริงที่ถูกซ่อนไว้ในสัญญาและได้พบกับรักแท้ของกันและกัน