ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกับ “เฟยเทียนเย่เสียง” ของบริษัทจิ้นเจียงเหวินเสวียเฉิงต้าเฉิง เมื่อเมืองที่เคยสวยงาม เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้ที่ติดเชื้อจากโรคระบาด ไล่กัดกินผู้คนทั่วทุกมุมเมือง ผู้คนมากมายต่างหนีตาย และหาหนทางเพื่อเอาชีวิตรอด ในสถานการณ์คับคันเช่นนี้ จะมีหนทางไหนที่จะกอบกู้บ้านเมืองกลับคืนมาได้บ้าง ฮีโร่จะโผล่มาหรือไม่? พร้อมที่จะหนีตายกันหรือยัง...?