เรื่องย่อ: "He Kills It"อู๋หมิง ผู้สืบทอดหมอเทวดาลงเขาไปช่วยต่อชีวิตให้กับคู่หมั้น แต่บังเอิญพบประกาศหาหมอรักษาประธานแห่งหยางกรุ๊ป โดยมีค่าตอบแทนถึงร้อยล้าน การผจญภัยอันตรายเริ่มต้นขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ซ้ำยังมีสาวสวยมากมายมาชื่นชอบ อู๋หมิงจะต้านทานสิ่งยั่วตายั่วใจได้หรือไม่