ซูเฉียนเฉี่ยน แม่ครัวสาวตัวท็อปเกิดพลัดข้ามมิติไปอีกโลกในร่างของลูกสาวท่านกั๋วกง ภารกิจของเธอคือต้องหาคู่ครองที่ตรงใจและร่วมหอกับผู้นั้น เธอถึงจะมีโอกาสกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงได้ เธอจึงจำยอมแต่งงานกับฉู่จวินเหยาแม่ทัพจอมโหด แต่ฉู่จวินเหยากลับมีคนในใจอยู่แล้ว ซูเฉียนเฉี่ยนจึงใช้เสน่ห์ปลายจวักของเธอทำภารกิจมัดใจท่านแม่ทัพ