เรื่องย่อ: "The Sinful Game of Love" เมิ่งเฉิงเฉิง นางพญาสาวมั่นแต่งงานกับฉินหลาง ดาราหนุ่มชื่อดังเพื่อช่วงชิงอำนาจ ทั้งคู่ต่างมีจุดประสงค์ที่แอบซ่อนไว้ ท่ามกลางเกมแห่งความปรารถนา ทั้งสองผลักไสกันไปมาแต่ก็กลายเป็นผู้เยียวยาซึ่งกันและกัน เมื่อถึงจุดสูงสุด ฉินหลางได้เปิดเผยความแค้นในอดีต ที่แท้การล้างแค้นคือเป้าหมายเดียวของเขา