เรื่องย่อ: "Husband for Hire"เพื่อเข้าร่วมงานเลี้ยงหมั้นของแฟนเก่า ลี่เหวยจ้างเฉียว พนักงานโรงแรมมาปลอมเป็นแฟนหนุ่มของเธอ จู่ ๆ เฉียวก็ขอลี่เหวยแต่งงานต่อหน้าทุกคน เธอก็ไม่อาจปฏิเสธได้ ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าผู้ชายคนนี้คือหลานชายของนายทุนใหญ่ วิวาห์ลวงกลับกลายเป็นเรื่องจริง