กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เมื่อความรักของหนุ่มนักเขียนนิยายแฟนตาซี - สยองขวัญอย่าง ‘จีน’ กับหนุ่มผู้ละทิ้งจากวงการบันเทิงเข้าสู่ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์อย่าง ‘นับสิบ’ ที่ผ่านช่วงเวลาความสุขมานานสองปีก็เริ่มพบ กับปัญหาครั้งใหม่ วัยที่โตขึ้นและภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบทำให้พวกเขา ต้องห่างกัน ทำให้นับสิบต้องหาวิธีมาจัดการเพื่อกระชับและฟื้นฟูความ สัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้ง...แต่แผนการนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิดตราบนิจนิรันดร์