เมื่อดาราชื่อดังเหลียงเซี่ยไปเจอว่าแฟนหนุ่มของเธอกับเพื่อนสนิทในวงการมีความสัมพันธ์แนบชิดกัน ด้วยความโกรธจึงดื่มเหล้าจนเมาและเกิดสัมพันธ์แบบวันไนต์สแตนด์กับเมิ่งถิงเฟย ประธานบริษัทเอ็มกรุ๊ป เหลียงเซี่ยที่เข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นโฮสต์จึงทิ้งเงินไว้ให้เขาและจากไป แต่คิดไม่ถึงว่าจะมีคนนำรูปที่ทั้งคู่เข้าโรงแรมด้วยกันไปโพสต์ในอินเทอร์เน็ต ทั้งสองจึงทำได้เพียงแต่งงานหลอก ๆ ขณะที่เมิ่งถิงเฟยที่ปกปิดตัวตนก็อยู่เคียงข้างเหลียงเซี่ย จนทำให้เกิดเรื่องเคอะเขินชวนยิ้มขึ้น