เรื่องย่อ: "Mommy, run away, Daddy is chasing you "เธอกับเขาจับพลัดจับผลูมาเจอกันแล้วต้องแยกจาก หลายปีต่อมาเสี่ยวเป่าเปิดตัวอย่างงดงาม! ในฐานะของชายชาตรี ความฝันสูงสุดของเสี่ยวเป่าคือการตามหาสามีแสนเพอร์เฟ็กต์ที่คู่ควรกับนางฟ้าของเขา! "หนีมาตั้งนานแล้ว ได้เวลากลับมารับโทษแล้ว!" ชายหนุ่มปรากฏตัวอย่างผ่าเผย ต้องรับผิดชอบหน้าที่ของคนเป็นพ่อ หลินจื่อเหนี่ยวรั้งลูกเอาไว้ไม่ได้ แถมยังรวมถึงหัวใจตัวเองด้วย