เรื่องย่อ: "My Boyfriend"ทางเดียวที่บอสสาว อี้นิ่ง จะได้สืบทอดกิจการครอบครัวคือต้องแต่งงาน เธอจึงแต่งงานในนามกับ "หลังบ้านที่ดี"--เชฟส่วนตัวสุดหล่อ เสิ่นเชียนเจ๋อ รูปแบบการใช้ชีวิตที่ "ผู้หญิงทำงานข้างนอก ผู้ชายอยู่บ้าน" ทำให้อี้นิ่งค่อย ๆ รู้สึกหวั่นไหว แต่คาดไม่ถึงว่าเสิ่นเชียนเจ๋อจะมีความลับที่น่าตกใจซ่อนอยู่ เขาจงใจเข้าหาเธอ และเธอก็เต็มใจถลำลึกโดยไม่รู้ตัว