เรื่องราวได้พูดถึงอุบัติเหตุทางรถยนตร์ในอดีตที่ทำให้หลินซิงและเจียงเซี่ยได้มาพบกัน และใน 10 ปีต่อมาพวกเขาก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เด็กหนุ่มที่มีความสามารถอ่านใจผู้อื่นได้กับทนายสาวผู้ไม่เอาไหน จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่สุดแสนประทับใจ