ซีรีส์เกี่ยวกับหญิงแกร่งตู๋กูรั่วหนาน (แสดงโดย เฉินเฉียวเอิน) หลังถูกศิลปินในสังกัดซ่งจื่อหาว (แสดงโดย หวังจื่อรุ่ย) และพนักงานร่วมมือหักหลัง การงานที่กำลังพลิกฟื้นก็พังลงภายในคืนเดียว รั่วหนานที่ไม่เคยยอมแพ้สาบานว่าจะต้องพลิกฟื้นขึ้นใหม่อีกครั้ง เธอทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างสตาร์ (แสดงโดย เฉินโย่วเหวย) ระหว่างการเริ่มธุรกิจครั้งที่สอง ก็จับพลัดจับผลูไปพบประธานจี้โม่ (แสดงโดย จินฮั่น) ผู้นิ่งเฉยและปากร้าย จากนั้นก็เริ่มต้นการเดินทางที่ไม่เหมือนใครเพื่อเปลี่ยนโฉม "ความแวววาว" ของกันและกัน ทั้งสองหอบเอาร่องรอยความสัมพันธ์ของตัวเองในอดีต และเริ่มศึกแห่งความรักระหว่างชายหญิงวัยกลางคนอย่างเผ็ดร้อน.....