เรื่องย่อ: "2gether The Series"เรื่องราววุ่นวายของ “ไทน์” คนชิค ๆ (รับบทโดย วิน เมธวิน) ที่ฝันจะได้เจอรักแท้ในรั้วมหาวิทยาลัย แต่กลับต้องมาเจอ กรีน ตุ๊ดหนุ่มหน้าหล่อจอมตื๊อที่ทั้งดื้อและด้าน แม้จะโดนปฏิเสธแค่ไหน กรีนก็ไม่ยอมตัดใจ จนไทน์ต้องไปขอร้อง “สารวัตร” (รับบทโดย ไบร์ท วชิรวิชญ์) มือกีตาร์สุดหล่อระดับหลัวแห่งชาติให้มาช่วยเป็นแฟนปลอม ๆ ด้วย ความใกล้ชิดครั้งนี้จะเปลี่ยนให้คนที่เป็นตัวคั่น กลายเป็นคนที่จะอยู่คู่กันจนวันสุดท้ายได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “เพราะเรา...คู่กัน”