เรื่องย่อ: "The Prince and the Concubine's Divorce"ซูอวิ๋นจิ่น แพทย์สมัยใหม่ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันเพราะการทำงานหนัก ได้ทะลุมิติไปยังยุคโบราณอย่างไม่ได้ตั้งใจ และกลายเป็นสนมเอกที่หน้าตาอัปลักษณ์ไม่เป็นที่รักของผู้คน เธอทำให้ท่านอ๋องและคนรักของเขาสมหวังและจากไป แต่เธอกลับไม่รู้เลยว่า หลายปีที่เธอจากไปทำเอาท่านอ๋องตามหาเธอจนแทบคลั่ง...