จางจิ้งเหม่ยเด็กเนิร์ดจากครอบครัวธรรมดา หลังจากเรียนจบก็ต้องเผชิญหน้าทั้งความกดดันในการเลือกอาชีพ และยังจับพลัดจับผลูมาจดทะเบียนสมรสแต่งงานกับหลงอี นายน้อยจอมแสบแห่งตระกูลอันมั่งคั่ง จนได้ "มีชีวิตอันแสนสุขของเจ้าชายและเจ้าหญิง" ที่ทำให้คนอื่นพากันอิจฉา แต่เส้นทางของชีวิตสุดหรูและอาชีพการงานก็ไม่ได้ราบรื่นเช่นจินตนาการ ความเป็นจริงดาหน้าเข้าพิสูจน์คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันนี้ต่อเนื่อง เมื่อคุณชายต้องไกลจากหอคอยงาช้างของรั้วโรงเรียนก้าวเข้าสู่สังคมและร่วมเผชิญหน้าบททดสอบใหม่ ๆ กับจางจิ้งเหม่ย สารพันปัญหากำลังรอให้พวกเขาแก้ไข