เรื่องย่อ: "Return of Fated Love"เดิมทีอวี๋ชูซินและโจวฉู่หมิงเป็นสามีภรรยาที่รักกันดี แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องจบลงเพราะการแทรกแซงของหลินชิงชิง อวี๋ชูซินไม่เพียงแต่เสียลูกชายไป แต่เธอยังเกือบเอาตัวไม่รอดอีกด้วย เธอสิ้นหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองและครอบครัว ต้องต่อสู้อย่างหนักกับความแตกสลาย เธอจึงตัดสินใจแกล้งความจำเสื่อม