โยชิและแอมแปร์ได้รับมอบหมายงานให้ไปสัมภาษณ์ดาราที่เป็นกระแสที่สุดในตอนนี้ คือพัตเตอร์ ทั้งสองเดินทางไปยังเกาะเสม็ดเพื่อสัมภาษณ์พัตเตอร์ แต่อยู่ๆโยชิดันต้องมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวชั่วคราวให้พัตเตอร์ แถมพัตเตอร์ ก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ง่ายๆอีกด้วย มีภารกิจมากมายที่โยชิต้องทำเพื่อบทสัมภาษณ์นี้