เรื่องย่อ: "Swallowed Star The Movie: Xueluo Continent"หลัวเฟิงเดินทางไปฝึกฝนที่ดินแดนลั่วโลหิตเพื่อที่จะสามารถปกป้องโลกได้ ในดินแดนแห่งนี้ เขาข้ามขีดจำกัดของตัวเองอย่างไม่หยุดพัก สร้างมิตรภาพ เผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่ง เขาไม่อ่อนข้อและแบกรับภาระนั้นไว้ก้าวไปข้างหน้าทีละก้าว สุดท้ายเขาก็ได้รับความสามารถอันทรงพลังในการปกป้องโลกนี้