อนิเมะจีนยอดนิยมที่มีผู้ติดตามเป็นล้าน จำนวนการอ่านบนWeibo เกิน1พันล้านครั้ง เสริมสร้างจินตนาการ จุดรวมความขำขัน เต็มไปด้วยตัวละครที่น่าหลงไหล แสดงถึงเรื่องราวขำขันประจำวันของตำนานเหล่าเซียนเทพและมอนสเตอร์อมนุษย์ทั้งหลายของเมืองจีน