Đổi Người Yêu Cũ Để Bắt Đầu Lại
Họ đổi cho nhau những món đồ từng thuộc về người cũ, rồi cũng mở lòng kể về những vết thương còn chưa kịp lành. Trong sự thấu hiểu và động viên nhau, họ cùng học cách buông bỏ quá khứ, và cũng nhờ vậy mà lấy lại dũng khí để sống độc lập.