Bữa Tiệc Báo Thù Đã Sẵn Sàng
Kang Kyung Jin, con gái của nhà sáng lập Kim Dương Đình, bị chồng là Jo Sung Chul sát hại trong chuyến du lịch ở Thái Lan.
Sống sót một cách thần kỳ, cô trở về nước dưới sự giúp đỡ của Pablo, giả dạng thành nam đầu bếp Kenny An.
Bằng tài nghệ nấu nướng xuất sắc, cô dần dần chiếm được lòng tin, và lên kế hoạch thu thập bằng chứng quan trọng trong vụ sát hại mình.
Jo Sung Chul dần nảy sinh thiện cảm với Kenny, còn cô em gái Oh Hyun Ah lại nghi ngờ Kenny, luôn cảnh giác đề phòng.
Cuối cùng, Kenny thành công thâm nhập vào nội bộ công ty thông qua dự án, nắm giữ được bằng chứng giết người của Jo Sung Chul.
Mọi sự thật được phơi bày, Jo Sung Chul và Oh Hyun Ah bị bắt. Kang Kyung Jin khôi phục thân phận, đoàn tụ cùng con trai, thành công trả thù cho chính mình.