Cùng Suy Luận Nào Season 1
Chương trình thuộc thể loại suy luận nhập vai, khách mời sẽ đóng vai các cư dân mới của tòa nhà trong 10 ngày đêm. Bằng sự kiên trì, can đảm và sự nhạy bén vốn có của mình, họ cùng nhau khám phá những bí ẩn và cùng thoát khỏi toà nhà. Xuyên suốt chương trình là 10 vụ án liên hoàn gay cấn tạo nên một câu chuyện đầy huyền bí. Mỗi lần người chơi suy luận ra một manh mối dẫn đến hung thủ đều sẽ ảnh hưởng đến tình tiết tiếp theo của câu chuyện...