Lính Cứu Hoả Bất Bại
Cùng bước vào toàn cảnh chương trình trải nghệm thực tế của những chàng trai tân sinh lính cứu hỏa tài năng. Trong chương trình, 6 nghệ sĩ sẽ vào vai những chàng tân sinh lính cứu hỏa, cùng sinh hoạt với những người lính cứu hỏa chuyên nghiệp. Họ sẽ cùng nhau trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt và những đợt thực hiện nhiệm vụ, từ đó hoàn thành ước mơ anh hùng của người những người bên cạnh.