Chúng Ta, Trước Lúc Bình Minh
Đây là chương trình đồng đội của nhóm nhạc R1SE. Bằng những cuộc nói chuyện đặc biệt, họ nhớ lại nguyện vọng ban đầu và sự trưởng thành trong suốt hai năm. Họ cũng trao đổi suy nghĩ và thảo luận về ngành công nghiệp thần tượng. Đồng thời, trước khi nói lời tạm biệt, họ muốn gửi lời tri ân tới những người ủng hộ mình.