Sáng Tạo 101
"创造101" là sân chơi thể hiện rõ nét tinh thần nỗ lực, sức hút cá nhân và sân khấu của những nữ thần tượng thanh xuân. Chương trình triệu tập 101 thí sinh thông qua các nhiệm vụ-tập luyện-kiểm tra, giúp các thí sinh trưởng thành dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên ngôi sao, cuối cùng chọn ra 11 người chính thức thành lập nhóm.