Yêu Giữa Giao Thoa Thời Không
Vào ngày cưới của Do Yeonwoo – chàng trai từng là mối tình đầu mà Kim Jiyu (30 tuổi) chưa kịp thổ lộ – một sự cố bất ngờ khiến cô vô tình hét lên “Em đồng ý!” thay cho cô dâu. Không ngờ, đúng khoảnh khắc ấy, Jiyu lại xuyên không trở về năm 18 tuổi! Cô vô cùng phấn khích, xem đây là cơ hội trời ban để thổ lộ tình cảm với Yeonwoo, nhưng chưa kịp nói ra thì lại bị quả bóng Yeonwoo đá trúng đầu, ngất xỉu ngay tại chỗ!