Tập San Hằng Tuần Của INTO1!
11 thành viên rời đảo Hải Hoa với một danh tính mới. Sau khi tốt nghiệp CHUANG 2021 với tư cách là sinh viên, câu chuyện về cuộc gặp gỡ mỗi tuần một lần sẽ đến với các bạn ngay từ hôm nay!