Cô Gái Giữa Chốn Quyền Trường
Sau khi vào làm việc tại một công ty toàn nam giới, cô gái chưa có mảnh tình vắt vai nào đã bắt đầu một mối quan hệ tình cảm phức tạp nơi công sở.