Em Bé Đáng Yêu Giúp Ông Bố CEO Theo Đuổi Vợ
Kang Hyeonseo bị chính người thân của phản bội, mất đi trí nhớ. Rối bời vì không biết rốt cuộc bản thân là ai, anh đã bước qua muôn ngàn chông gai. Cuối cùng, nhờ có tình yêu, người thân và những thành tựu trong sự nghiệp, Kang Hyeonseo đã dần tìm lại được con người thật của mình, bước trên hành trình tự cứu rỗi và hoàn thiện bản thân.