Trò Chơi Cám Dỗ: Mối Tình Báo Thù
Cuối cùng, Ái quyết định hành động để chấm dứt mối nhân duyên rắc rối như tơ vò này, và cô bị giằng xé giữa số phận đổi thay, tình yêu với Vĩnh Viễn, và cuộc đối đầu định mệnh với Trân Kinh.