Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc Mùa 2
Chương trình tái hiện thực tế một tháng chung sống ở chung cư độc thân của tốp thanh niên nam nữ thành thị từ 25-30 tuổi đến từ các ngành nghề khác nhau. Sau quãng thời gian đó, họ đã tìm hiểu nhau, cùng nhau tham gia vào các mối quan hệ bè bạn, công việc, cuộc sống của nhau, sau cùng thể hiện những sự phát triển tình cảm và quan hệ xã giao ở các mức độ khác nhau.