เรื่องย่อ:"Lies Never Lie"หลังจากผู้เชี่ยวชาญทางจิตวิทยาหลี่โม่โฉวเข้าร่วมกับสถานีตำรวจเมืองไป๋โจว หัวหน้าทีมตำรวจสืบสวนติงเวยยืมโปรไฟล์ทางจิตวิทยาของหลี่โม่โฉว นำทีมสืบคดีประหลาด มิหนำซ้ำยังทำให้ฆาตกรตัวจริงเบื้องหลังคดีร้ายแรงหมดหนทางหลบซ่อน ในที่สุดความจริงได้เป็นที่ประจักษ์ต่อทั้งโลก