เรื่องย่อ: " Light of Dawn"อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกะทันหันและโครงกระดูกนานหลายปีผูกมัดหนุ่มสาวสองคนเข้าด้วยกัน เพื่อไขปริศนาชาติกำเนิด พวกเขาร่วมมือกับตำรวจเปิดเผยความมืดมิดที่ซ่อนเร้นอยู่ในเมืองนี้มานานและไขปริศนามากมาย