อนิเมะ 3D เรื่องพันสารท ผลิตโดย Tencent Penguin Picures และ Motion Magic เป็นเรื่องราวของการต่อสู้ในยุทธภพ การปรากฏขึ้นมาของตำราการต่อสู้เล่มหนึ่งที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายในยุทธภพ ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะมองทะลุปรุโปร่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ไปได้หรือไม่?