เรื่องย่อ: "Wild and Sweet"จี้วั่งซู ซีอีโอผู้ยิ่งใหญ่แห่งจี้ซื่อกรุ๊ป เธอเผชิญกับปัญหารุ้มเร้าทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจจึงไปดื่มเหล้าที่บาร์ ด้วยความเมาจี้วั่งซูจึงคว้าตัวลู่สือเจวี้ยนกลับบ้านโดยที่ไม่รู้ฐานะที่แท้จริงของเขา แต่ใครจะคาดคิดว่าซีอีโอแห่งจวินหลานกรุ๊ป คู่แข่งที่เธอตามหามานานจะอยู่ตรงหน้านี่เอง!