เหอหรั่นสาวน้อยที่กำลังเรียนรู้การใช้ชีวิตในช่วงสุดท้ายของชีวิต เส้นเรื่องบอกเล่าถึงประสบการณ์ความรักและการเติบโต เซียวหานผู้ที่มีอดีตอันขมขื่นจนสูญสิ้นความเชื่อมั่นต่ออนาคต โชคชะตาอันมหัศจรรย์สุดแสนอบอุ่นและโรแมนติก ทั้งสองต่างได้เติมเต็มส่วนสำคัญของชีวิตที่เคยขาดหายไป ได้ความมั่นใจและความหวังกับชีวิตกลับมาอีกครั้ง และได้เจอกับรักที่ตราตรึงใจ