เรื่องย่อ: "Echo of Her Voice"ผู้คนในตงเซิ่งล้วนมีจังหวะในหัวใจ "อวิ๋นมู่" (รับบทโดย เว่ยเจ๋อหมิง) เป็นที่รู้จักไปทั่วหล้าในนามผู้รักในเสียงดนตรี แต่ไม่มีผู้ใดรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาได้ปิดบังความลับที่น่าตกใจของตัวเองไว้ เขาไปยังอวิ๋นเหยาเพื่อตามหานักดนตรี และบังเอิญได้พบกับการแสดงกลองเจี๋ยกู่ของ "ซูรั่วเฟย" (รับบทโดย สวี่เจียฉี) หัวหน้าห้องดนตรีลู่กวาง เธอให้ความสำคัญกับตนเองไม่เหมือนกับผู้ใด เขาจึงหลอกล่อให้เธอมาเป็นนักดนตรีส่วนตัว ทว่าใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วโชคชะตาของทั้งสองได้ผูกพันแนบชิดกันมาเนิ่นนานแล้ว