เรื่องย่อ: "Supercar Cinderella Story"มินอานักศึกษาสาวที่เพิ่งเรียนจบก็เตรียมหางานทำ แต่แล้วแฟนเก่าอย่างฮยอนจินก็กลับกลายเป็นเศรษฐีคริปโตและขอคืนดีกับเธอ ทำให้ยุนแจเพื่อนของฮยอนจินที่แอบรักมาตลอดและชานซูที่ตกหลุมรักมินอาตั้งแต่แรกเห็นต้องเข้ามาพัวพันจนเกิดเป็นความขัดแย้งระหว่างคนทั้งสี่ขึ้น