เรื่องย่อ: "I Cheated on My Wife Or Did I?"สามีธรรมดาคนหนึ่งที่กำลังยุ่งอยู่กับการวางแผนท่องเที่ยวกับภรรยา จู่ ๆ ก็ได้รับรูปถ่ายที่แสดงว่าเขานอกใจ เพื่อเปิดเผยความจริงของเหตุการณ์ที่เขาไม่มีความทรงจำใด ๆ และเพื่อปกป้องชีวิตแต่งงานของตัวเอง เขาจึงเริ่มการต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว