เรื่องย่อ: "The Heiress Who Undercover"ในฐานะทายาทคนเดียวของตระกูลแชโบลชั้นสูงของเกาหลีใต้ มินฮาเลือกที่จะปิดบังสถานะของตัวเอง เพื่อสัมผัสกับชีวิตการทำงานแบบคนธรรมดาในออฟฟิศ ทว่าสิ่งที่รอเธออยู่คือความอยุติธรรมและการถูกกลั่นแกล้งสารพัดรูปแบบในที่ทำงาน