เรื่องย่อ: "Life Like"นักฆ่าสาวเจินสวี่ปลอมตัวเป็นนักร้องเบอร์หนึ่ง บังเอิญได้รู้จักกับโจวมู่เซิง สมาชิกสมาคมการค้าเป่ยเฉิง ทั้งคู่เริ่มต้นจากผลประโยชน์ แต่ความรักก็ค่อย ๆ ก่อตัวท่ามกลางภัยอันตรายรอบด้าน ร่วมผ่านความเป็นความตาย สุดท้ายช่วยกันยุติธุรกิจผิดกฎหมายของสมาคม ได้รับชีวิตใหม่