Sugar Apple Fairy Tale ซูการ์แอปเปิ้ล แฟรี่เทล
เรื่องย่อ:"Sugar Apple Fairy Tale"แอน เด็กสาวที่หวังเป็นช่างทำน้ำตาลสีเงิน เดินทางไปแข่งขันในเมืองหลวง พร้อมแชล ภูตนักรบปากร้ายผู้ไม่ไว้ใจมนุษย์ ระหว่างทาง ทั้งสองเริ่มเข้าใจกัน แม้ต่างเผ่าพันธุ์และสถานะ ความฝันและมิตรภาพจึงเริ่มผลิบานท่ามกลางอุปสรรค