เนื่องจากพ่อแม่เร่งแต่งงาน หนิงซุ่ยกับกู้เซินที่เป็นเพื่อนสมัยมัธยมปลายกลายมาเป็นคู่สมรสในสัญญา ในระหว่างที่พักอยู่ด้วยกัน พบว่าอีกฝ่ายคือคู่แข่งทางการค้าทางธุรกิจ บทเพลงรักแต่งก่อนค่อยรักทีหลังในเวอร์ชันสายลับจึงบรรเลงขึ้น พวกเขาตกสู่ภวังค์รักที่ยุ่งเหยิง...