เรื่องย่อ:"Ningen Fushin: Adventurers Who Don’t Believe in Humanity Will Save the World "เมืองเทราเน่ในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ดีเนส เต็มไปด้วยผู้คนหลากหลายอาชีพและเผ่าพันธุ์ เรียกกันว่า "นครวงกต" นักรบเบา นิค ถูกขับไล่ออกจากปาร์ตี้และโดนแฟนสาวหลอก เขามาที่ร้านเหล้าเพื่อย้อมใจ พบว่าตัวเองไม่ได้อยู่คนเดียวในความผิดหวัง เมื่อเสียงบ่นจากทุกคนดังขึ้นพร้อมกัน.