เรื่องย่อ:"Our Dating Story: The Experienced You and The Inexperienced Me"ริวโตะ หนุ่มม.ปลายธรรมดาไร้ประสบการณ์ความรัก ได้คบกับรูนะ สาวแกลสุดน่ารักผู้มากประสบการณ์ ทั้งสองที่ต่างกันสุดขั้วต้องเรียนรู้กันและกัน ท่ามกลางอุปสรรคและความเขินอาย เรื่องราวรักวัยรุ่นสุดกุ๊กกิ๊กจึงได้เริ่มต้นขึ้น!