เรื่องย่อ: "Love Behind the Mask"ซืออี้เฉิน บุตรชายอ๋องจื่อชางถูกฆ่าล้างตระกูลในวันวิวาห์ จึงใช้นามแฝงว่ามู่หาน วางแผนแก้แค้นอย่างแยบคายจนองค์หญิงใหญ่ไว้ใจ หังอันหนิง คู่หมั้นซืออี้เฉินคิดว่าเขาถูกฆ่าจึงแฝงตัวเข้าไปสวมรอยเป็นองค์หญิงใหญ่เพื่อหาจังหวะแก้แค้น ทั้งสองอาศัยร่วมชายคา ความรักความเกลียดชังพัวพันยากจะหลีกเลี่ยง