ซีรีส์ดราม่าสะท้อนมุมมองชีวิตผู้หญิงที่เป็นอิสระ พึ่งพาตนเอง เรื่องราวของหญิงสาวที่ต้องการไถ่ถอนตนเอง เธอกำลังตามหาแสงสว่างในหนทางที่มืดมิด ปกป้องความหวัง การเยียวยาที่อบอุ่น เป็นที่ประทับใจของคนดู