เรื่องย่อ:"The aquatope on white sand"มิซากิโนะ คุคุริ สาวน้อยวัย 18 ทำงานที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและได้พบกับมิซาวะ ฟูกะ อดีตไอดอลที่หนีจากโตเกียว ทั้งสองมีความรู้สึกต่อกันและใช้ชีวิตร่วมกันที่พิพิธภัณฑ์ แต่แล้วอันตรายคุกคามสถานที่นี้ ความฝัน มิตรภาพ และความขัดแย้งของพวกเธอกำลังจะเปิดเผยในฤดูร้อนนี้