BetCin
คู่รักออนไลน์ Beth และ Cindy ซึ่งรู้จักกันในชื่อ BetCin เตรียมตัวจะขาดความสัมพันธ์กัน ขณะที่พวกเขาวางแผนว่าจะลากับแฟนคลับของพวกเขา UMAMI อย่างไรเป็นอย่างดี ข้อความที่มาในเวลาที่แปลกประหลาดถึงพวกเขา: คุณได้รับการเลือกเป็นหนึ่งในคู่รักที่ข้างนอกมองเป็นแนวโน้มที่ประสงค์จะให้ไว้ในรอบรองสุดท้าย วางเดิมพันคืออะไร? 10 ล้านเปโซเงินสดและรางวัลอื่น ๆ ที่หลากหลาย! พวกเขาต้องการเงินนี้ แต่พวกเขาสามารถทำปลอมจนคู่รักที่เหนือความสามารถของพวกเขาหรือไม่ ทุกคนที่ Umami ถูกใจ แบ่งปัน แสดงความคิดเห็นในเนื้อหาสื่อสังคมของพวกเขาทุกชิ้น?พวกเขายังสามารถทนต่อสิ่งที่คู่ขนานเขาบ้าไปหรือไม่ การแข่งขันนี้จะเป็นการทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาที่ยังเป็นอะไรอยู่แล้วยุ่งยากยิ่งขึ้นอีกมั้ย?