เรื่องย่อ:"Alternate World Pharmacy"ยาคุทานิ คันจิ นักวิจัยเภสัชฯ กลับชาติมาเกิดเป็นฟาร์มา ลูกตระกูลแพทย์หลวงในต่างโลก พร้อมพลังสร้างและลบสสาร เขาใช้ความรู้จากโลกเดิมพลิกวิธีรักษาเดิม ๆ ด้วยศาสตร์แห่งเทพ และเปิดร้านยาต่างโลกเพื่อช่วยเหลือผู้คนอย่างทั่วถึง